ĐỐI TÁC MỚI

4 thg 11, 2014

Thang Máy

Công ty TNHH Thang Máy Xuyên Việt xin kính chào quý khách.

- Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những thiết kế thang máy đa dạng, tính thẩm mỹ cao mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.


Thang máy tải khách

- Chúng tôi cung cấp nhiều thiết bị ngoại nhập như: Máy kéo Mitsubishi Nhật, Ý, Đức, hệ thống điều khiển biến tầng PLC nhập khẩu từ Nhật và nhiều thiết bị ngoại nhập khác,...
- Với một đội ngũ kỹ sữ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo tốt, chúng tôi luôn dành được sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi có khả năng cung cấp những dịch vụ kỹ thuật:
- Quý khách hàng được hưởng những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng 24/24, được trang bị  đầy đủ các phương tiện kỹ thuật.
- Trong thời gian bảo hành, bảo trì, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi tiến hành kiểm tra định kỳ hoạt động và điều kiện làm việc các hệ thống thiết bị thang máy nhằm phòng tránh và ngăn chặn những sự cố có thể xảy ra.

Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY XUYÊN VIỆT
ĐC: 667/72/36 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12
CN: 139 Tân Chánh Hiệp 5, Phường Tân Chánh Hiệp, quận 12
Hotline: 0909 929 615 Anh Thông
Email: thangmayxuyenviet13@gmail.com

Nguồn: thangmay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 SanMuaBan.Org
Distributed By Free Blogger Templates | Design by FBTemplates | emThemes
    Twitter Facebook Google Plus YouTube