ĐỐI TÁC MỚI

20 thg 1, 2013

Thể Dục Thẩm Mỹ Cho Vóc Dáng Cân Đối (the duc tham my)

The duc tham my - Cuối năm là thời điểm lý tưởng để mua sắm và chăm sóc sắc đẹp chào đón 1 năm mới sắp đến, xin giới thiệu đến chị em phụ nữ 1 nơi giúp các chị em có được thân hình lý tưởng.
Trung Tâm The Duc Tham My Vóc Dáng Hoàn Hảo thuộc Công Ty TNHH Perfect Shape (PERS Co. Ltd.) được thành lập vào ngày 05 tháng 06 năm 2012, cấp phép bởi Phòng Kinh Doanh – Sở Kế Hoạch Đầu Tư.


Pers Co. mang đến cho khách hàng các lớp thể dục thẩm mỹ để chăm sóc sức khoẻ và vóc dáng cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuồi, bao gồm các lớp tập Yoga, Aerobic, Khiêu Vũ Thể Thao, Các Điệu Nhảy Bollywood, Zumba, Múa Bụng, Nhảy Hiện Đại (vui lòng xem danh mục sản phẩm để biết thêm chi tiết về môn học và lịch tập). Các môn thể thao đều được dạy bởi đội ngũ giáo viên trẻ, lành nghề, và đầy nhiệt huyết, có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghành.

Tập Yoga tại trung tâm Vóc Dáng Hoàn Hảo


Bên cạnh các lớp học, Pers Co. còn thu hút khách hàng bằng những trang thiết bị tập thể dục chuyên dụng như máy chạy điện, xe đạp trên không, xe đạp ngồi, máy chạy trên không, máy massage giảm mỡ, thiết bị tập chân, tập cơ bụng. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Pers Co. tận tình hướng dẫn cách sử dụng các trang thiết bị sao cho hiệu quả nhất, bên cạnh các bài tập, để có thể nâng cao hiệu quả luyện tập, tăng cường sức khoẻ, và nhắm đến một vóc dáng hoàn hảo mà mọi chị em phụ nữ đều mong muốn.




the duc tham my, noi tap dance sport tphcm | noi tap zumba dance tphcm | noi tap sexy dance tphcm | noi tap nhay hien dai tphcm | noi tap aerobic tphcm | noi tap yoga tphcm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 SanMuaBan.Org
Distributed By Free Blogger Templates | Design by FBTemplates | emThemes
    Twitter Facebook Google Plus YouTube