ĐỐI TÁC MỚI

19 thg 11, 2014

Lắp đặt camera giá rẻ

 Công Ty TNHH MTV SX KD DV Gia Huy xin chân thành cảm ơn các quý công ty, doanh nghiệp đã hợp tác với công ty chúng tôi trong thời gian qua. Rất mong sư đóng góp và hợp tác nhiều hơn nữa để chúng ta cùng phát triển.


Camera I-TECH

 Công Ty TNHH MTV SX KD DV Gia Huy chuyên cung cấp những giải pháp hàng đầu cho các công ty xí nghiệp viễn thông, thiết kế mạng thông tin và đặc biệt là hệ thống Camera giám sát. Chúng tôi đã tư vấn thiết kế hệ thống Bảo vệ an toàn, kiểm soát cửa thông minh, camera quan sát , các giải pháp dùng trong tự động hoá….. thoả mãn được nhu cầu đa dạng và được sự tin tưởng, tín nhiệm của nhiều khách hàng trong cả nước.

 Công Ty TNHH MTV SX KD DV Gia Huy hoạt động chính trong lĩnh vực sau: Thiết bị giám sát, thẻ mở cửa và hệ thống khoá tự động, camera truyền hình ảnh qua mạng hoặc internet và đặc biệt lắp đặt camera giá rẻ cho quý khách hàng thật sự có nhu cầu. Được thành lập vào năm 2009 , Công Ty TNHH MTV SX KD DV Gia Huy luôn đi đầu trong các lĩnh vực bảo an và tự động hoá. Và trở thành nhà cung cấp chính thức của I-TECH.

Camera SPEED DOME I-TECH 910I

 Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm được đào tạo trong & ngoài nước, chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những giải pháp tối ưu với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

 Với phương châm phục vụ Vì Lợi Ích của khách hàng Là Trên Hết, nên được sự tin tưởng, tín nhiệm ngày càng nhiều của Quý Khách hàng ở các Khu Công Nghiệp, Khu Chế Xuất, Cao ốc, Ngân hàng….

  Công Ty TNHH MTV SX KD DV Gia Huy là một trong những công ty hàng đầu, cung cấp giải pháp ứng dụng tối ưu và hiện đại nhất cho khách hàng với chi phí thấp nhất cùng với đội ngũ kỹ sư lành nghề, nhiều kinh nghiệm.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ


CÔNG TY TNHH MTV XD KD DV GIA HUY
ĐC: 23/58 Bùi Thế Mỹ, Phường 10, Quận Tân Bình
MST: 0312119201  -  ĐT: 0989 009 526

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 SanMuaBan.Org
Distributed By Free Blogger Templates | Design by FBTemplates | emThemes
    Twitter Facebook Google Plus YouTube